Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Tổng hợp mẫu ghế sofa 1m cho phòng khách nhỏ

Với không gian sống ngày càng hạn chế thì việc chọn lựa những mẫu sofa nhỏ gọn là điều mà các gia đình thành thị luôn quan tâm. Ghế sofa 1m được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách căn hộ mini, nhà ống hay phòng trọ. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm vừa mang đến sự tiện nghi lịch sự vừa tiết kiệm tối đa không gian căn phòng.

 Mỗi phòng khách đều có cách bày trí theo từng phong cách và sở thích riêng của chủ nhà. Ghế sofa đẹp 1m phòng khách nhỏ cũng vì lẽ đó mà được thiết kế với nhiều họa tiết kiểu dáng sang trọng không thua kém gì những sản phẩm cao cấp. Cùng chúng tôi tổng hợp một số mẫu ghế sofa 1m cho phòng khách nhỏ

Sofa 1m phòng khách nhỏ không tay vịn

Mẫu sofa này tạo cho không gian được mở và rộng rãi hơn. Thích hợp đặt trong không gian nhà ống, căn hộ chung cư. Mẫu sofa 1m không tay vịn có thiết kế nhẹ nhàng đơn giản. Nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế và sự ấn tượng trong không gian sống.

Sofa giường 1m phòng khách nhỏ

Sofa giường được chúng ta biết đến là một sản phẩm đa năng rất thích hợp để sử dụng trong không gian phòng khách nhỏ. Chiếc sofa giường nhỏ gọn sẽ là nơi lý tưởng để gia chủ có thể tiếp khách và thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


https://comahid.com/ban-ghe-sofa-tan-co-dien-hang-nhap-khau-uy-tin-tai-tphcm.html

Sofa 2 chỗ ngồi

Những bộ ghế sofa 1m 2 người ngồi là lựa chọn lý tưởng cho những bạn sống độc thân, hoặc tận dụng đặt ở ban công, phòng đọc sách hay phòng chờ. Chiếc ghế sở hữu đệm mút êm ái giúp người ngồi tận hưởng được những giây phút thư giãn trong không gian có phần hạn chế của căn hộ nhỏ.

Sofa băng 1m phòng khách nhỏ

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thời thượng và sang trọng đã khiến cho chiếc sofa băng trở thành một trong những món nội thất phòng khách hot trong thời điểm hiện tại. Sofa băng hiện đại được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi trội giúp cho không gian sống của bạn được tiện nghi và sang trọng hơn bao giờ hết.


Mua sofa ở đâu đẹp


 Với một vài Tổng hợp mẫu ghế sofa 1m cho phòng khách nhỏ. Hi vọng bạn đọc đã tìm thấy bộ sofa thích hợp nhất với phòng khách của mình. Để phòng khách luôn được đẹp và sang trọng đừng quên kết hợp bộ sofa nhỏ gọn với bàn trà và thảm sofa cùng tông để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và chỉnh chu bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét